1. Trang chủ
  2. Knowledge Base
  3. Tính năng mới
  4. R3
  5. Bổ sung thêm tiện ích nhắc đơn vị cấp dưới nộp lại báo cáo trong trường hợp đã gửi trả

Bổ sung thêm tiện ích nhắc đơn vị cấp dưới nộp lại báo cáo trong trường hợp đã gửi trả

1. Mục đích

Giúp đơn vị cấp trên nhắc đơn vị cấp dưới nộp lại báo cáo trong trường hợp đã gửi trả cho đơn vị cấp dưới.

2. Chi tiết thay đổi

– Trước phiên bản R3, phần mềm chưa có tiện ích nhắc đơn vị cấp dưới nộp lại báo cáo trong trường hợp cấp trên đã gửi trả báo cáo.

– Trước phiên bản R3, khi cấp trên đã gửi trả báo cáo cho cấp dưới, phần mềm bổ sung tiện ích nhắc đơn vị cấp dưới nộp lại báo cáo cho cấp trên.

  • Vào menu Xét duyệt, thẩm định.
  • Chọn tab Đã gửi trả.
  • Chọn 1 hoặc nhiều đơn vị cần yêu cầu nộp lại.

  • Nhấn Yêu cầu nộp lại.
  • Nhập Thời hạn nộp báo cáoNội dung yêu cầu.
  • Nhấn Đồng ý.

  • Đơn vị cấp dưới sẽ nhận được thông báo nộp lại báo cáo từ cấp trên trên phần mềm MISA Mimosa.
Cập nhật 23/02/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Để lại bình luận