Mục đích
Khi in phụ biểu theo thông tư 137/2017/TT-BTC, cấp trên muốn thể hiện cụm từ ‘”xét duyệt” với cấp dưới, và “thẩm định” với phụ biểu tổng hợp để nộp lên Sở tài chính.
Chi tiết thay đổi
Kể từ phiên bản R27: Khi in báo cáo, nếu in cho đơn vị cấp 2 có đơn vị cấp 3 trực thuộc thì hiển thị là “Số thẩm định“, nếu in cho đơn vị cấp 3 trực thuộc trực tiếp thì hiển thị là “Số xét duyệt“, còn nếu in cho chính đơn vị chủ quản đó thì báo cáo vẫn hiển thị như cũ.
Cụ thể như sau:
- Phần mềm đáp ứng cho các báo cáo sau:
- Phần mềm in báo cáo cho đơn vị cấp 3 trực thuộc có tiêu đề “Số liệu xét duyệt quyết toán chi ngân sách“:
- Phần mềm in báo cáo cho đơn vị cấp 2 có đơn vị cấp 3 trực thuộc có tiêu đề “Số liệu thẩm định quyết toán chi ngân sách“: